Sữa mát NAN Optipro Plus 4 - Chất lượng Thụy Sĩ đến với trẻ em Việt
Theo bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng dinh dưỡng trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ Nestlé Việt Nam, sữa NAN Optipro Plus 4 thể hiện cam kết đồng hành cùng mẹ Việt nuôi dưỡng thế hệ tương lai khỏe mạnh
Theo đuổi sứ mệnh dinh dưỡng cho trẻ em
- Theo bà, trong suốt hơn 155 năm qua, giá trị cốt lõi mà Nestlé mong muốn mang lại cho các mẹ trong quá trình nuôi con là gì?
- Giá trị cốt lõi chúng tôi theo đuổi và gìn giữ trong suốt hơn 155 năm qua là sự tôn trọng dành cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp... Chúng tôi luôn xem đó là nguyên tắc kinh doanh hàng đầu và luôn chứa đựng trong mỗi sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.
Không riêng NAN mà cả Milo, Maggi và tất cả sản phẩm khác đều như thế. Với Nestlé NAN, chúng tôi hiểu và tôn trọng khát khao của các bà mẹ muốn mang đến cho con những điều tốt nhất. Thương hiệu đảm bảo thực hiện đúng lời hứa, đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng chất lượng đầu ra, mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp và dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Đó cũng là lý do chúng tôi chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên ra mắt sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4.
- Bà đánh giá thế nào về tiềm năng thị trường dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại Việt Nam?
- Về xu hướng, Việt Nam hiện trải qua giai đoạn "premiumization" (cao cấp hóa). Tốc độ chuyển đổi số hóa nhanh chóng hàng đầu khu vực giúp người tiêu dùng tại đây dễ dàng cập nhật thông tin mới và thông thái hơn trong lựa chọn sản phẩm, nhất là các ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng, tiêu dùng nhanh.
Với lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ, sự đa dạng phương tiện truyền thông giúp thông tin lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Nhờ đó, hầu hết các mẹ đều có sự hiểu biết nhất định về các thương hiệu cả trong nước lẫn quốc tế và dần chuyển sang ưu tiên sử dụng sản phẩm chất lượng, cao cấp.
Ngoài ra, xu hướng thị trường cũng tác động đến mạng lưới phân phối. Việt Nam nổi bật hơn hẳn các quốc gia khác trong khu vực như Malaysia, Philippines, Indonesia... khi có các chuỗi cửa hàng chuyên biệt dành riêng cho mẹ và bé.
- Thách thức của công ty khi hoạt động tại Việt Nam là gì?
- Một trong những thách thức quan trọng chúng tôi gặp phải trên thị trường là các sản phẩm xách tay ngày càng phổ biến. Chúng thường xuất hiện đột ngột, trở thành trào lưu trong thời gian ngắn, sau đó hạ nhiệt hoặc biến mất.
Thực tế này gây không ít lo ngại cho các mẹ khi đang cho con sử dụng sản phẩm quen bỗng dưng không thể tìm mua tiếp. Hoặc nếu gặp vấn đề về chất lượng, họ cũng khó phản hồi hay tìm được đơn vị hỗ trợ xử lý thỏa đáng. Ở khía cạnh này, Nestlé không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ hậu mãi nếu khách hàng gặp vấn đề.
Mặt khác, sự xuất hiện chớp nhoáng của sản phẩm xách tay không chỉ ảnh hưởng danh tiếng thương hiệu riêng lẻ mà còn tổn hại đến toàn ngành hàng. Các mẹ thường gặp khó khăn khi phân biệt giữa đâu là hàng phân phối chính hãng và xách tay. Khi gặp vấn đề không được giải quyết, họ dễ mất niềm tin.
Do đó, chúng tôi quyết tâm giải quyết thách thức này, khôi phục niềm tin thị trường. Tôi tin rằng việc cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp thúc đẩy các nhà cung cấp không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm của mình để trở nên nổi bật hơn.
Thương hiệu quen thuộc của trẻ em Việt Nam
- Tại sao nhãn hàng chọn thời điểm này để đưa sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 đến Việt Nam?
- Mục đích từ đầu của Nestlé là nâng cao sự phát triển để nuôi dưỡng thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn. Ở thời điểm hiện tại, công ty đang chuyển đổi mô hình từ tập đoàn đa quốc gia sang địa phương hóa, cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng quốc gia, dân tộc. Thay vì áp dụng công thức chung cho toàn bộ các nước, Nestlé đã có những bước tiến trong cách tiếp cận thị trường toàn cầu và địa phương.
Qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy các mẹ Việt quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ. Sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 với công thức đột phá sẽ là giải pháp tối ưu khi giúp tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng cho trẻ.
- Thuật ngữ "sữa mát" bắt nguồn từ đâu?
- Thuật ngữ này bắt nguồn từ nhu cầu của các mẹ Việt khi con gặp vấn đề về tiêu hóa. Sau khi thử đổi qua nhiều loại sữa, NAN được các mẹ lựa chọn vì giúp trẻ tiêu hóa tốt, không bị táo bón và tăng trưởng khỏe mạnh. Do đó, các mẹ Việt đã gọi sữa NAN là "sữa mát".
Đưa khoa học dinh dưỡng vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm
- Điểm nổi bật của sữa mát Thụy Sĩ Nan Optipro Plus 4 mới?
- Điểm quan trọng đầu tiên là công thức đến từ Thụy Sĩ và đạt tiêu chuẩn chất lượng của quốc gia này. Nestlé NAN cam kết sản phẩm luôn sử dụng nguyên liệu cao cấp để đảm bảo chất lượng.
Thứ hai, dòng sữa mát NAN Optipro Plus 4 mới là sự kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, lợi khuẩn Bifidus BL và đạm OptiPro - thành phần dinh dưỡng độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ. Chúng tôi có những nghiên cứu lâm sàng cho công thức này trong việc giúp tiêu hóa tốt và tăng cường đề kháng cho trẻ.
Các nhà khoa học của Nestlé đã phát hiện ra rằng các HMOs đóng vai trò thiết yếu trong việc thiết lập hệ vi sinh vật đường ruột có lợi, hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ ruột và loại bỏ các mầm bệnh gây nhiễm trùng. Sự kết hợp của 5 loại HMOs đã được chứng minh lâm sàng giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn trong ruột. Phức hợp này kết hợp cùng với các lợi khuẩn Bifidus BL sẽ giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, hỗ trợ hệ miễn dịch và sức khỏe tiêu hóa ở trẻ sơ sinh.
Điểm nổi bật thứ ba là NAN OptiPro Plus 4 cũng cam kết đúng với lời hứa của Nestlé trên hành trình giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng.
- Thương hiệu gặp khó khăn gì trong việc giới thiệu sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 mới đến các mẹ Việt?
- Trong quá trình phát triển sản phẩm, chúng tôi đã dự đoán trước những thách thức truyền thông cũng như việc phổ cập thông tin, kiến thức cho các mẹ Việt. Khảo sát cho thấy hai yếu tố chính họ cân nhắc khi chọn sữa cho con là tiêu hóa tốt và chất lượng cao. Ngoài ra họ còn quan tâm đến khả năng tăng cường đề kháng, nguồn gốc sản phẩm, khả năng hỗ trợ phát triển não bộ và những yếu tố khác.
Theo tôi, việc truyền tải thông điệp về sản phẩm không phải thách thức. Vì những gì dòng sữa mát mang lại vốn dĩ đã tương đồng với các yếu tố trên. Sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 được nghiên cứu và phát triển từ chính những đặc điểm, nhu cầu chọn sữa của các bà mẹ Việt, đó là loại sữa tiêu hóa tốt và tăng đề kháng cho trẻ.
SẢN PHẨM DINH DƯỠNG SỮA MÁT NAN Thụy Sĩ OPTIPRO PLUS 4 CÔNG THỨC TỪ THỤY SĨ VỚI 5HMO***
(*) NAN OPTIPRO PLUS LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA NESTLÉ THỤY SĨ VỚI CÔNG THỨC ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỪ THỤY SĨ.
(**) Theo nghiên cứu của Decision Lab ngày 4/4/2023, 89% các bà mẹ có con từ 2 đến 4 tuổi tại Hà Nội và TP.HCM tham gia khảo sát đồng ý rằng: Sữa mát là sữa giúp bé tiêu hóa tốt & 80% các bà mẹ có con từ 2 đến 4 tuổi tại Hà Nội và TP.HCM tham gia khảo sát đồng ý rằng: Sữa mát là sữa giúp bé tăng cường đề kháng (Số mẫu: 200). Dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 4 có công dụng giúp tiêu hóa tốt & tăng cường đề kháng.
(***) Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN Optipro Plus 4
Related articles